Trung tâm Y tế huyện Tiên Du tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02

27/02/2024

Chiều ngày 26/02, Trung tâm y tế huyện Tiên Du đã tổ chức buổi mít tinh Kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2024) với sự tham dự của các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám đốc và viên chức, người lao động các khoa, phòng, trạm y tế thuộc Trung tâm.

Đồng chí Lê Việt An - Bí thư Đảng ủy, giám đốc Trung tâm phát biểu tại hội nghị

Tại buổi mít tinh, các đại biểu tham dự đã được nghe đồng chí Lê Việt An - Bí thư Đảng ủy, giám đốc Trung tâm trình bày ôn lại truyền thống 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, đồng thời động viên viên chức, người lao động đơn vị tăng cường đoàn kết, nỗ lực nâng cao y đức, tay nghề chuyên môn, phát triển các kỹ thuật mới, thực hiện phong trào thi đua của toàn ngành “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh để ngày càng làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn.

 

Các tập thể được khen thưởng trong năm 2023

Nhân dịp này, lãnh đạo đơn vị đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, giấy khen Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch UBND huyện và Công đoàn ngành cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được khen thưởng năm 2023.

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, công đoàn cơ sở TTYT đã tổ chức trò chơi kéo co và nhảy bao bố. Trước đó, tại Trung tâm cũng đã diễn ra các nội dung thi đấu là bóng bàn nam, cầu lông. Đây là những hoạt động có ý nghĩa thiết thực tạo không khí thi đua sôi nổi, phấn khởi cho viên chức, người lao động hướng tới kỉ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024); qua đó giúp rèn luyện thể lực, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các khoa, phòng, trạm y tế, đồng thời động viên, khích lệ tinh thần cho đội ngũ y, bác sĩ, người lao động tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ của mình trên mặt trận bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

ChuyenNguyen - TTYT huyện Tiên Du