TTYT huyện Tiên Du: Rực rỡ sắc màu trong ngày Hội thi cắm hoa nghệ thuật chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

18/10/2024

Nhân kỷ niệm 94 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, chiều ngày 17/10, Công đoàn cơ sở Trung tâm y tế huyện Tiên Du tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật với chủ đề “Nữ cán bộ Trung tâm y tế huyện Tiên Du Giỏi chuyên môn - đảm việc nhà’’. Tham gia Hội thi có 18 đội đến từ Tổ công đoàn các khoa, phòng, liên minh khối, cụm trạm y tế thuộc Trung tâm.

Đảng ủy - Ban giám đốc Trung tâm tặng hoa chúc mừng Hội thi

Đây là hoạt động ý nghĩa và thiết thực đối với các chị em phụ nữ nói chung, nữ cán bộ y tế nói riêng, tạo sân chơi văn hóa lành mạnh, đoàn kết, giao lưu học hỏi lẫn nhau, cơ hội thể hiện mình không chỉ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, mà còn thực sự là những người phụ nữ khéo léo, đảm đang trong công việc tề gia nội trợ.

Sau khi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ chào mừng vui tươi, sôi nổi, 18 đội bước vào Hội thi cắm hoa với sự chuẩn bị hết sức công phu và nghiêm túc. Trong thời gian 45 phút, bằng sự sáng tạo, khéo léo và tinh tế, các đội đã hoàn thiện xong tác phẩm của mình. Thông qua phần thuyết trình, bằng tạo hình, sử dụng các loài hoa rực rỡ sắc màu, các đội đã gửi gắm rất nhiều ý tưởng, cảm xúc dành cho những người phụ nữ nhân dịp đặc biệt này.

Tổ CĐ phòng Tài chính - Kế toán đạt Giải nhất với tác phẩm "Bến bình an"

Qua hai phần thi cắm hoa và thuyết trình, ban giám khảo đã tiến hành chấm điểm và trao giải thưởng cho các đội, cụ thể:

- 01 giải nhất: Thuộc về Phòng Tài chính - Kế toán.

- 02 giải nhì: Thuộc về Phòng Tổ chức cán bộ - Hành chính quản trị và Cụm trạm y tế Hiên Vân - Lạc Vệ - Tân Chi.

- 03 giải ba: Khoa Dược - Vật tư - TTBYT,  đội liên minh Y tế công cộng - Kiểm soát bệnh tật - Dân số và Cụm trạm y tế Minh Đạo - Phật Tích - Việt Đoàn - Cảnh Hưng.

- 12 giải khuyến khích.

Phát biểu tại chương trình, bác sĩ CKII. Nguyễn Hữu Mùi - Phó giám đốc Trung tâm, Trưởng Ban giám khảo ghi nhận những đóng góp quan trọng của những nữ cán bộ y tế của Trung tâm đối với sự phát triển của đơn vị, đồng thời cũng là những người phụ nữ đảm đang trong gia đình. Đồng chí gửi lời chúc mừng tới tất cả các đội đã mang đến hội thi những tác phẩm rất tâm huyết và xuất sắc.

ChuyenNguyen - TTYT huyện Tiên Du

* MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI NHẬN TẠI HỘI THI