Ấm lòng "Ngày hội bánh chưng xanh"

06/01/2023

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, CĐCS Trung tâm Y tế huyện Tiên Du tổ chức chương trình “Ngày hội bánh chưng xanh” với sự tham gia của đại diện lãnh đạo, đoàn viên các Tổ công đoàn trong đơn vị. Hoạt động diễn ra trong 02 ngày, 05 và 06/01.

Chương trình thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo đơn vị, phát huy vai trò của Công đoàn cơ sở trong việc chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần cho người lao động, tạo không khí vui tươi sôi nổi trong dịp vui Xuân, đón Tết cổ truyền dân tộc.

Để thực hiện chương trình, các thành viên tham gia đã chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu cần thiết như: Gạo nếp, đỗ xanh, thịt lợn, lá dong, lạt... để gói được 80 chiếc bánh chưng. Sau khi luộc bánh xong, bánh sẽ được tặng cho viên chức, NLĐ các Tổ công đoàn và tặng 18 người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm.

Chương trình “Gói bánh chưng xanh” là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, góp phần tăng tình đoàn kết, tạo động lực khích lệ viên chức, lao động yên tâm làm việc, tích cực tham gia các hoạt động phong trào của đơn vị. Đồng thể phát huy tinh thần “tương thân, tương ái”, chia sẻ, mang lại niềm vui cho người bệnh trước thềm năm mới.

* MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI CHƯƠNG TRÌNH

ChuyenNguyen - TTYT huyện Tiên Du