CẮT TÓC MIỄN PHÍ CHO BỆNH NHÂN ĐIỀU TRỊ NỘI TRÚ TẠI TTYT HUYỆN TIÊN DU

28/07/2022

Chiều ngày 27/7/2022, Tổ Công tác xã hội - Trung tâm y tế huyện Tiên Du đã phối hợp với  Salon Tóc đẹp Huyền Tôm và Lim Barber shop (thị trấn Lim - Tiên Du) tổ chức buổi cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân đang điều trị nội trú tại đây. 

Đây là hoạt động xã hội mang ý nghĩa thiết thực và tinh thần nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm sẻ chia, lan tỏa tình yêu thương đối với bệnh nhân, nhất là các bệnh nhân phải điều trị dài ngày tại Trung tâm.

                             

Hoạt động được diễn ra tại sảnh nhà E khoa Nhi - Truyền nhiễm. Đặc biệt, các thành viên trong đoàn còn nhiệt tình, sẵn sàng đến tận khoa, tận giường bệnh để cắt tóc, cạo râu cho các bệnh nhân gặp khó khăn trong di chuyển. Trước đó, Tổ Truyền thông đã phát loa thông báo tới toàn thể bệnh nhân đang điều trị nội trú về nội dung chương trình, thời gian, địa điểm tổ chức. Các nhân viên y tế của các khoa cũng đến các phòng điều trị mời, chỉ dẫn cho bệnh nhân. Công tác vệ sinh trước và sau buổi cắt tóc cũng được giám sát, thực hiện đảm bảo theo quy định.

Buổi cắt tóc đã được diễn ra trong không khí vui vẻ, ấp áp và thân thiện. Các bệnh nhân tham gia đều rất vui mừng, xúc động trước sự quan tâm, nhiệt tình, chu đáo của đoàn thiện nguyện. Theo kế hoạch, các thành viên trong đoàn cắt tóc thiện nguyện sẽ tổ chức chương trình cắt tóc miễn phí tại Trung tâm 01 lần/tháng.

Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các thành viên của Salon Tóc đẹp Huyền Tôm và Lim Barber shop đã tham gia thực hiện chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa này.

Trung tâm Y tế huyện Tiên Du rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các quý nhà hảo tâm đối với công tác thiện nguyện tại Trung tâm. Chi tiết vui lòng liên hệ Tổ Công tác xã hội - TTYT huyện Tiên Du qua số điện thoại 0358146571 để được tư vấn và hỗ trợ. Trân trọng!

* Một số hình ảnh tại buổi cắt tóc:

                                             

                     

              

               

               

             

            

ChuyenNguyen - Tổ Truyền thông & GDSK