CHI BỘ KHỐI PHÒNG CHỨC NĂNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KỲ 2022 - 2025

23/06/2022

       Chiều ngày 22/6/2022, được sự nhất trí của Đảng ủy Trung tâm Y tế huyện Tiên Du, chi bộ Khối phòng chức năng long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Tới tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Đưởng – Bí thư Đảng bộ TTYT, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, lãnh đạo Trung tâm, cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ.

              

       Chi bộ Khối phòng chức năng hiện có 21 đảng viên, trong đó có 19 đảng viên chính thức và 02 đảng viên dự bị. Trong thời gian qua, Chi bộ đã thực hiện tốt chức năng tham mưu, giúp việc cho Đảng ủy, Ban Giám đốc trong công tác quản lý, điều hành, chỉ đạo các hoạt động về công tác khám chữa bệnh, công tác y tế dự phòng, định hướng phát triển chuyên môn kỹ thuật, phát triển đơn vị; ngoài ra còn thực hiện nhiệm vụ quản lý tài chính y tế, cải cách thủ tục hành chính, cung ứng thuốc, vật tư, hóa chất, các trang thiết bị y tế của đơn vị.

          Tại Đại hội, các đại biểu tham dự đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác trong nhiệm kỳ 2020 - 2022, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2025; Báo cáo kiểm điểm của Cấp ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 và các ý kiến tham luận về Công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, triển khai các văn bản, Chỉ thị, Nghị quyết của cấp trên đối với cán bộ, đảng viên; Nâng cao vai trò của Chi bộ trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, phát triển phân tuyến kỹ thuật, nâng cao chất lượng khám, điều trị và chăm sóc bảo vệ sức khỏe nhân dân trong tình hình mới.

                      

         Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Đưởng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTYT nhất trí với các báo cáo và ý kiến tham luận tại Đại hội. Đồng chí cũng ghi nhận và biểu dương những thành tích, kết quả mà tập thể chi bộ Khối phòng chức năng đã đạt được trong nhiệm kỳ. Đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu chi bộ trong thời gian tới cần khắc phục những tồn tại và hạn chế, thực hiện tốt hơn nữa công tác tham mưu, đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của đơn vị; tăng cường, củng cố xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.

          Qua một thời gian làm việc nghiêm túc, với tinh thần đoàn kết, dân chủ và trách nhiệm cao, Đại hội Chi bộ Khối phòng chức năng đã lựa chọn bầu được 03 đồng chí tham gia vào Cấp ủy Chi bộ khoá mới, bầu Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025. Đồng chí Nguyễn Thị Thùy Dương - Phó giám đốc TTYT huyện Tiên Du được bầu làm Bí thư Chi bộ Khối phòng chức năng nhiệm kỳ 2022 - 2025.

                  

ChuyenNguyen - TTYT huyện Tiên Du