Công đoàn cơ sở TTYT huyện Tiên Du tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

08/03/2023

      Hòa trong không khí vui tươi, rộn ràng chào mừng 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, chiều ngày 08/3/2023, Công đoàn cơ sở TTYT huyện Tiên Du đã tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật với sự tham gia của 14 đội thi đến từ các Tổ công đoàn cơ sở.

Đồng chí Nguyễn Hữu Khuynh - Phó chủ tịch CĐCS thông qua Thể lệ hội thi

      Tham dự Chương trình có các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám đốc; Ban Chấp hành CĐCS; Trưởng/Phụ trách các khoa, phòng, TYT trực thuộc; các đồng chí nữ viên chức lao động của TTYT. Chương trình nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, đồng thời đây cũng là dịp để nữ viên chức, lao động trong đơn vị có cơ hội thể hiện mình không chỉ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, mà còn là những người phụ nữ khéo léo, “giỏi việc nước - đảm việc nhà”.

      Sau các tiết mục giao lưu văn nghệ vô cùng đặc sắc và ấn tượng, các đội bắt đầu bước vào phần thi cắm hoa trong thời gian là 45 phút.

Tiết mục văn nghệ của viên chức Trạm y tế xã Hiên Vân

      Với tinh thần làm việc nghiêm túc dựa trên các tiêu chí: Đội hình, cách thức thể hiện, màu sắc hài hòa, ý tưởng phù hợp, thuyết trình ấn tượng, Ban giám khảo đã lựa chọn và trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và các giải khuyến khích.

      Nhân dịp này, Lãnh đạo đơn vị, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Tiên Du gửi lời chúc tất cả chị em “thiên thần Blouse trắng” sức khỏe dồi dào, luôn luôn hạnh phúc và nhiệt huyết để cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

* MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI THI

ChuyenNguyen - TTYT huyện Tiên Du