Đại hội Chi hội Điều dưỡng TTYT huyện Tiên Du lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 - 2027 diễn ra thành công tốt đẹp

19/09/2022

       Ngày 17/9/2022, BCH Chi hội Điều dưỡng Trung tâm Y tế huyện Tiên Du long trọng tổ chức Đại hội chi hội Điều dưỡng lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Tham dự Đại hội, có đồng chí Nguyễn Văn Tư - Phó Chủ tịch Hội Điều dưỡng tỉnh, cùng các đồng chí trong BCH Đảng uỷ, Ban giám đốc, hội viên, đại diện các tổ chức đoàn thể TTYT huyện Tiên Du.

Đồng chí Nguyễn Thanh Hải - Trưởng phòng Điều dưỡng-CTXH-KSNK trình bày Báo cáo tại Đại hội

          Đại hội đã thông qua các báo cáo đánh giá hoạt động của chi hội điều dưỡng nhiệm kỳ 2017- 2022 và đề ra mục tiêu phương hướng, nhiệm vụ của Chi hội Điều dưỡng nhiệm kỳ 2022- 2027, báo cáo kiểm điểm của BCH Chi hội nhiệm kỳ 2017 - 2022.

          Chi hội điều dưỡng TTYT huyện Tiên Du hiện có 92 hội viên sinh hoạt tại 10 phân hội, là điều dưỡng, nữ hộ sinh, kỹ thuật viên trong toàn Trung tâm. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi hội đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Sở Y tế, Hội Điều d­ưỡng tỉnh Bắc Ninh và sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng uỷ, BGĐ Trung tâm, cùng sự phối hợp của các khoa phòng, các đoàn thể trong toàn đơn vị, nhờ đó Chi hội đã hoàn thành tốt các mục tiêu, kế hoạch đề ra. Các Hội viên Chi hội đã thực hiện tốt Điều lệ Hội điều dưỡng Việt Nam, Nghị quyết Đại hội điều dưỡng các cấp. Tích cực tham gia cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh’’, thực hiện theo lời dạy của Bác “Lương Y như từ mẫu”. Công tác chăm sóc phục vụ bệnh nhân luôn được các hội viên coi là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu. Không ngừng phát huy khả năng, tinh thần trách nhiệm, thể hiện được vai trò của người điều dưỡng trong công tác chăm sóc người bệnh, nâng cao y đức và chất lượng phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, các hội viên trong Chi hội luôn là lực lượng xung kích, tích cực tham gia tuyến đầu chống dịch.

          Đại hội đã đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2022 – 2027: Tiếp tục xây dựng và củng cố phát triển tổ chức Hội vững mạnh, từng bước chuẩn hoá các kỹ thuật, quy trình chăm sóc. Thực hiện tốt 12 điều y đức, quy tắc ứng xử của viên chức y tế. Chú trọng phát triển đào tạo chuyên môn, nâng cao trình độ điều dưỡng góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh. Duy trì thực hiện tốt các biện pháp cải tiến các thủ tục hành chính, tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh đến khám và điều trị.

          Tại Đại hội, các đại biểu tham dự cũng đã được nghe các ý kiến tham luận đến từ đại diện các khoa: Nội tổng hợp, Khoa Hồi sức cấp cứu -TNT-GMHS, Phòng Điều dưỡng - CTXH-KSNK và Khoa Phụ sản với các nội dung về “Giải pháp Công tác chăm sóc và phục vụ người bệnh, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh”, “Giải pháp nâng cao chất lượng Công tác tiếp đón, chăm sóc người bệnh cấp cứu và an toàn người bệnh”, “Giải pháp nâng cao chất lượng kiểm tra giám sát tuân thủ quy trình kỹ thuật của Điều dưỡng”, “Thực hiện chăm sóc theo đội, những thuận lợi và khó khăn”.

Đồng chí Nguyễn Văn Tư - Phó Chủ tịch Hội Điều dưỡng tỉnh Bắc Ninh phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

          Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Tư - Phó chủ tịch Hội Điều dưỡng tỉnh Bắc Ninh ghi nhận những kết quả đã đạt được của Chi hội Điều dưỡng TTYT huyện Tiên Du trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng chí bày tỏ hy vọng trong thời gian tới, Chi hội sẽ khắc phục được những tồn tại, khó khăn, phát huy hết sức mạnh, tinh thần đoàn kết, sáng tạo, nâng cao năng lực điều dưỡng, trình độ chuyên môn, rèn luyện y đức, kỹ năng giao tiếp để xây dựng tổ chức Hội ngày càng phát triển, vững mạnh, nhằm đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.

          Thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc, đồng chí Lê Việt An - Đảng ủy viên, Phó giám đốc phụ trách Trung tâm đánh giá cao những nỗ lực và đóng góp của đội ngũ điều dưỡng vào sự phát triển chung của đơn vị. Đồng chí cũng chỉ đạo, trong thời gian tới, Chi hội Điều dưỡng tiếp tục nâng cao năng lực chuyên môn, đổi mới hơn nữa thái độ phục vụ chuyên nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh một cách toàn diện.

          Với tinh thần dân chủ, đoàn kết và trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu 11 đồng chí vào Ban chấp hành Chi hội điều dưỡng TTYT huyện Tiên Du nhiệm kỳ 2022 - 2027, bầu đại biểu dự Đại hội Điều dưỡng tỉnh nhiệm kỳ 2022 – 2027 và thông qua Nghị quyết Đại hội với tỷ lệ nhất trí cao.

* Một số hình ảnh tại Đại hội:

Đồng chí Lê Việt An - Phó giám đốc phụ trách TTYT huyện Tiên Du phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Đồng chí Ngô Khắc Mạnh - Điều dưỡng trường khoa HSCC-TNT-GMHS trình bày tham luận tại Đại hội

Đ/c Trần Lệ Phú - PTP Điều dưỡng - CTXH - KSNK trình bày tham luận tại Đại hội

Đ/c Nguyễn Thị Phương - Hộ sinh trưởng khoa Phụ sản trình bày tham luận tại Đại hội

Ban chấp hành Chi hội Điều dưỡng TTYT huyện Tiên Du nhiệm kỳ 2022 - 2027

Tặng hoa chúc mừng thành công Đại hội Chi hội Điều dưỡng TTYT huyện Tiên Du lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2027 

ChuyenNguyen - TTYT huyện Tiên Du