ĐOÀN CÔNG TÁC BỆNH VIỆN SẢN NHI BẮC NINH LÀM VIỆC TẠI TTYT HUYỆN TIÊN DU

09/05/2024

Nhằm tăng cường và nâng cao hiệu quả công tác chỉ đạo tuyến, ngày 08/5/2024, Đoàn công tác Bệnh viện Sản Nhi do TS. Nguyễn Minh Hiệp - Phó giám đốc Bệnh viện làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại Trung tâm Y tế huyện Tiên Du về công tác khám chữa bệnh sản phụ khoa, nhi khoa.

Tham dự buổi làm việc, về phía Trung tâm có Ban giám đốc Trung tâm cùng trưởng khoa và các bác sỹ, điều dưỡng các khoa/phòng có liên quan.

Các thành viên trong Đoàn công tác tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, các thành viên trong đoàn đã được nghe báo cáo đánh giá tình hình thực trạng khám chữa bệnh sản phụ khoa, nhi khoa, công tác hồi sức cấp cứu tại Trung tâm; những tồn tại, khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện hoạt động chuyên môn chuyên ngành sản phụ khoa và nhi khoa; nhu cầu phát triển chuyên môn kỹ thuật và nhu cầu đào tạo. Các thành viên trong Đoàn cũng có những trao đổi kinh nghiệm chuyên môn liên quan đến các trường hợp chuyển đến bệnh viện muộn, tai biến sản khoa, nhi khoa, bệnh nặng xử trí chưa kịp thời, chuyển tuyến không đúng. Đồng thời, đoàn đã kiểm tra, chỉ đạo tình hình thực tế chuyên môn tại khoa sản, nhi.

Cùng ngày, Bệnh viện Sản Nhi đã tổ chức tập huấn lý thuyết, thực hành về công tác Cấp cứu nhi khoa, hồi sức sơ sinh, sàng lọc - chẩn đoán trước sinh và sơ sinh cho các bác sĩ, điều dưỡng các khoa: Khám bệnh, Nhi, Hồi sức cấp cứu của Trung tâm.

 

BSCKII. Lê Việt An - Giám đốc Trung tâm phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, BSCKII. Lê Việt An - Giám đốc Trung tâm đã bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm, hỗ trợ của Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh. Đồng chí hi vọng rằng trong thời gian tới, Bệnh viện sẽ tiếp tục đồng hành và giúp đỡ Trung tâm trong công tác đào tạo, phát triển được nhiều kỹ thuật mới, bồi dưỡng kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên y tế, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh tại Trung tâm.

ChuyenNguyen - TTYT huyện Tiên Du