HỖ TRỢ SUẤT ĂN SÁNG MIỄN PHÍ CHO BỆNH NHÂN ĐIỀU TRỊ NGOẠI TRÚ TẠI TTYT HUYỆN TIÊN DU

16/08/2022

Ngày 15/8/2022, Phòng Điều dưỡng-CTXH-KSNK, TTYT huyện Tiên Du đã tiếp nhận 250 suất ăn, được hỗ trợ bởi một nhà hảo tâm xin được giấu tên, để cấp phát miễn phí cho người bệnh mắc các bệnh mạn tính đang được quản lý theo dõi khám bệnh và điều trị ngoại trú tại TTYT huyện Tiên Du.

                    

Sau khi vào khám, các bệnh nhân đang được điều trị mắc bệnh mạn tính sẽ được nhân viên y tế các phòng khám cấp phiếu và nhận xuất ăn tại tầng 2 - khoa Khám bệnh. Mỗi suất ăn gồm 01 hộp sữa và 01 gói bánh (phù hợp với chế độ bệnh lý của người bệnh). Các suất ăn được đảm bảo các yêu cầu nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng và các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm.

Các nhân viên y tế thuộc Tổ Công tác xã hội đã chuẩn bị, sắp xếp và hướng dẫn người bệnh để quá trình cấp phát được diễn ra theo đúng thứ tự, công bằng, ưu tiên cho người bệnh tàn tật, già yếu, đi lại khó khăn. Mặc dù giá trị các suất ăn không lớn nhưng điều quan trọng là mang lại nhiều ý nghĩa, thể hiện sự sẻ chia, mong muốn mang lại nhiều niềm vui, may mắn và chúc sức khỏe đến với những bệnh nhân.

                   

Theo kế hoạch, chương trình sẽ tổ chức tại khoa Khám bệnh - TTYT huyện Tiên Du 02 lần/tháng, mỗi lần sẽ cấp phát 250 suất ăn.

TTYT huyện Tiên Du xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý nhà hảo tâm. Rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các Quý nhà hảo tâm đối với công tác thiện nguyện tại TTYT huyện Tiên Du.

Chi tiết vui lòng liên hệ Tổ Công tác xã hội - TTYT huyện Tiên Du qua số điện thoại 0904089260 để được tư vấn và hỗ trợ. Trân trọng!

ChuyenNguyen - Tổ Truyền thông & GDSK