HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC Y TẾ QUÝ I/2024

16/04/2024

Chiều ngày 16/4, Trung tâm Y tế huyện Tiên Du tổ chức hội nghị sơ kết công tác y tế quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II/2024.

Đồng chí Lê Việt An - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm chủ trì hội nghị. Cùng tham dự có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, các đoàn thể, lãnh đạo và viên chức các khoa/phòng/trạm y tế trực thuộc.

 Đồng chí Lê Việt An - Bí thư Đảng ủy, giám đốc Trung tâm phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Tại hội nghị các đại biểu tham dự đã được nghe các báo cáo kết quả hoạt động công tác y tế Quý I năm 2024. Báo cáo đã nêu chi tiết, cụ thể các nội dung: công tác y tế dự phòng; công tác y tế cơ sở và chăm sóc sức khỏe ban đầu; công tác Dân số-KHHGĐ; công tác khám bệnh, chữa bệnh; công tác dược; kiểm soát nhiễm khuẩn; công khai tình hình tài chính ... Báo cáo cũng chỉ  rõ những tồn tại, hạn chế, những khó khăn vướng mắc cần giải quyết và đề ra những nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong quý II năm 2024.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Lê Việt An đề nghị các khoa/phòng/trạm y tế cần nghiêm túc rà soát các chỉ tiêu kế hoạch chưa đạt, khắc phục những tồn tại đã được chỉ ra trong báo cáo; triển khai có hiệu quả các nội dung, chương trình theo kế hoạch được giao; nâng cao chất lượng khám chữa bệnh; đặc biệt là nâng cao y đức, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ vì sự hài lòng của người bệnh.

ChuyenNguyen - TTYT huyện Tiên Du