KHAI MẠC “ GIẢI BÓNG ĐÁ TTYT HUYỆN TIÊN DU MỞ RỘNG - NĂM 2022”

15/08/2022

Sáng ngày 13/8/2022, BCH Công đoàn phối hợp với Chi đoàn Thanh niên TTYT huyện Tiên Du tổ chức khai mạc “Giải bóng đá TTYT huyện Tiên Du mở rộng - năm 2022”. Đây là một trong số những hoạt động được tổ chức chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (1945 - 2022).

                             

Tới tham dự buổi khai mạc có các đồng chí đại diện cho Ban lãnh đạo, BCH Công đoàn, BCH Chi đoàn thanh niên cùng các thành viên 04 đội bóng của 04 đơn vị tham gia giải đấu, gồm: TTYT huyện Tiên Du, TTYT huyện Thuận Thành, TTYT huyện Quế Võ và Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Ninh. Giải đấu sẽ được diễn ra từ ngày 13 đến ngày 21/8 tại sân vận động trường THPT Trần Nhân Tông.

Đây là sân chơi bổ ích với mục đích giao lưu học hỏi, duy trì phong trào thể thao, rèn luyện nâng cao sức khoẻ và thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị trong ngành y tế. Ngay sau Lễ khai mạc, đã diễn ra 02 trận thi đấu với kết quả như sau: TTYT huyện Tiên Du 3 - 1 TTYT huyện Thuận Thành, CDC Bắc Ninh 4 - 1 TTYT huyện Quế Võ.

Với sức trẻ, tinh thần nhiệt huyết, đặc biệt là sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức, sự quan tâm đồng hành của lãnh đạo, BCH Công đoàn, ĐTN các đơn vị, giải đấu hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ, thú vị và ý nghĩa.

                         

ChuyenNguyen - Tổ Truyền thông & GDSK