CHÚC MỪNG NGÀY ĐIỀU DƯỠNG VIỆT NAM 26/10

26/10/2023

Ngày 26/10, nhân dịp kỉ niệm 33 năm ngày thành lập Hội Điều dưỡng Việt Nam (26/10/1990-26/10/2023), Chi hội Điều dưỡng Trung tâm Y tế huyện Tiên Du tổ chức các hoạt động để tri ân đối với những người điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ sinh đang ngày đêm tận tình chăm sóc, phục vụ người bệnh.

Các hội viên Phòng Điều dưỡng - CTXH-KSNK

 

Chi hội Điều dưỡng Trung tâm y tế huyện Tiên Du hiện có 88 hội viên. Các hội viên của chi hội đang ngày đêm phục vụ, chăm sóc người bệnh tận tâm, tận tình, ân cần chu đáo. Đồng thời luôn cố gắng học tập, rèn luyện, tu dưỡng, nâng cao y đức để phục vụ, chăm sóc người bệnh ngày càng tốt hơn, khẳng định vai trò vị trí quan trọng của điều dưỡng, KTV, hộ sinh trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Nhân ngày Điều dưỡng Việt Nam 26/10/2023, Chi hội điều dưỡng đã nhận được sự ưu ái, động viên từ các nhà tài trợ, với 88 suất quà tặng cho 88 hội viên trong Chi hội điều dưỡng (trị giá 5.000.000đ). Xin trân trọng cảm ơn và kính chúc nhà tài trợ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công và phát triển.

Chúc các anh chị điều dưỡng, KTV, hộ sinh luôn tự hào về nghề nghiệp của mình, luôn tận tâm chăm sóc, phục vụ người bệnh, cảm thông, chia sẻ, đau nỗi đau của người bệnh và cùng chung tay xây dựng hình ảnh thương hiệu của Trung tâm Y tế huyện Tiên Du "Đổi mới - Phát triển".

 

Các Hội viên khoa Ngoại

Các hội viên khoa Chẩn đoán hình ảnh 

   

Các hội viên khoa Nội   

               

Các hội viên khoa Phụ sản   

   

Các hội viên khoa Nhi - TN     

     

Hội viên khoa Khám bệnh

Hội viên khoa RHM-Mắt-TMH

Hội viên khoa YHCT-PHCN

Hội viên khoa Xét nghiệm

         BCH CHI HỘI ĐIỀU DƯỠNG