Lãnh đạo TTYT huyện Tiên Du tặng hoa chúc mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5/2022

12/05/2022

            Sáng ngày 12/5/2022, nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng, Đảng ủy, Ban Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Tiên Du đã tặng hoa chúc mừng đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ sinh hiện đang công tác tại đơn vị. Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 hàng năm là dịp để tôn vinh và biểu dương những đóng góp to lớn của đội ngũ điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên đối với người bệnh.

         

           Trung tâm Y tế huyện Tiên Du hiện có 121 điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên. Điều dưỡng viên, hộ sinh viên có nhiệm vụ chính là chăm sóc, hỗ trợ về tinh thần, vệ sinh ăn uống và các hoạt động hàng ngày khác cho người bệnh. Ngoài ra, những họ còn thực hiện nhiệm vụ hướng dẫn người bệnh làm các thủ tục hành chính, phối hợp chặt chẽ với bác sĩ điều trị, kỹ thuật viên theo dõi biễn biến của người bệnh đảm bảo cho người bệnh được an toàn và mau chóng phục hồi sức khỏe.

     Xác định rõ tầm quan trọng của điều dưỡng, hộ sinh viên đối với công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, trong những năm qua, Trung tâm luôn chú trọng củng cố, nâng cao chất lượng, hiệu quả chuyên môn cho đội ngũ này. Ngoài việc nắm vững về chuyên môn, tuân thủ các quy trình kỹ thuật điều dưỡng, các quy định của Bộ Y tế và của bệnh viện thì nhân viên y tế của Trung tâm luôn cố gắng tích cực thực hiện tốt kỹ năng giao tiếp ứng xử, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

          Thay mặt lãnh đạo bệnh viện, đồng chí Nguyễn Văn Đưởng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm biểu dương những nỗ lực cố gắng, những thành tích mà anh chị em điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ sinh đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời động viên tiếp tục nỗ lực nâng cao tinh thần trách nhiệm, trình độ chuyên môn, kỹ năng, nghiệp vụ cũng như đổi mới phong cách, thái độ ứng xử để cùng chung tay xây dựng đơn vị ngày càng phát triển.

ChuyenNguyen - TTYT huyện Tiên Du