MÓN QUÀ Ý NGHĨA CHO BỆNH NHÂN NỮ NHÂN DỊP NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

20/10/2023

Nhân dịp kỉ niệm 93 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chiều ngày 20/10, Phòng điều dưỡng-CTXH-KSNK, Trung tâm Y tế huyện Tiên Du, phối hợp với các nhà tài trợ: Bếp cơm từ thiện Hoa Sala, Công ty TNHH Yakult Việt Nam tổ chức Chương trình tặng quà cho bệnh nhân là nữ đang điều trị nội trú tại Trung tâm.

Tham dự Chương trình có đại diện lãnh đạo đơn vị, Tổ công tác xã hội và các bệnh nhân nữ. Chương trình nhằm tôn vinh những đóng góp to lớn mà người Phụ nữ Việt Nam vẫn hàng ngày âm thầm cống hiến cho đất nước, gia đình và xã hội. Đồng thời thể hiện sự quan tâm, cũng là lời chúc, lời động viên tinh thần của Trung tâm Y tế huyện Tiên Du và các nhà tài trợ gửi tới các bà, các chị, các em, những người bệnh nữ đang phải nằm viện điều trị đúng dịp 20/10. Nhân dịp này, lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Tiên Du cũng có lãng hoa tươi thắm chúc mừng và cảm ơn những người phụ nữ là đại diện cho tổ chức thiện nguyện đã tài trợ cho chương trình.

Lãnh đạo đơn vị tặng hoa chúc mừng và cảm ơn những người phụ nữ của Bếp cơm từ thiện Hoa Sala

Phát biểu tại chương trình, cô Phạm Thị Thoan - đại diện Bếp ăn từ thiện Hoa SaLa chia sẻ: Với tinh thần yêu thương, tương thân tương ái, giúp đỡ nhau trong cuộc sống, nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, Bếp cơm từ thiện Hoa SaLa có món quà nhỏ gửi tới những nữ bệnh nhân để động viên tinh thần nhằm làm vơi đi những nỗi đau về bệnh tật và các bà, các mẹ các chị em đang phải ngày đêm chống trọi. Bếp cơm Hoa Sala sẽ tiếp tục đồng hành, chia sẻ tình yêu thương, mang đến những suất cháo, chiếc bánh cho các bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Trung tâm.

Đại diện lãnh đạo Trung tâm và đơn vị tài trợ tặng quà cho các bệnh nhân nữ

Tiếp theo chương trình là các tiết mục văn nghệ do các nhân viên y tế, các cô/các chị trong nhóm Bếp cơm từ thiện Hoa SaLa và đại diện bệnh nhân biểu diễn. Những bài hát, câu thơ với giai điệu ngọt ngào, giàu cảm xúc đã mang lại không khí sôi nổi, vui tươi và đầy ấm áp.

Bệnh nhân Nguyễn Thị Hường, 57 tuổi, đang điều trị tại khoa Y học cổ truyền - PHCN, bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo đơn vị, sự tận tâm, chu đáo của các bác sĩ, điều dưỡng, trong khoa và tấm lòng nhân ái của các nhà tài trợ. Những hành động vô cùng có ý nghĩa để những bệnh nhân đang điều trị nơi đây thấy rằng mình luôn được trân trọng và yêu thương. Để thể hiện tình cảm của mình, bác cũng đã biểu diễn một bài hát do bác tự sáng tác.

Nhân dịp này các nhà tài trợ đã trao tặng 120 suất quà cho các nữ bệnh nhân. Những bệnh nhân di chuyển khó khăn, đại diện nhà tài trợ và nhân viên Tổ CTXH sẽ đến tận buồng bệnh để trao quà.

CLB Thiện nguyện Tiên Du trao quà tại Khoa Phụ sản

Cũng trong buổi chiều cùng ngàỳ, Câu lạc bộ Thiện nguyện Tiên Du đã trao tặng 17 suất quà (trị giá 3.400.000đ) cho sản phụ và bệnh nhân nằm tại Khoa Phụ sản.

CHÚC CÁC BÁC, CÁC CHỊ, CÁC EM LUÔN LẠC QUAN, VUI VẺ VÀ YÊN TÂM ĐIỀU TRỊ, SỚM VƯỢT QUA BỆNH TẬT.

-------- 

* Xin trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ:
- Công ty TNHH Yakult Việt Nam
- Bếp cơm từ thiện Hoa SaLa
- Câu lạc bộ thiện nguyện Tiên Du.
* KÍNH CHÚC CÁC QUÝ NHÀ HẢO TÂM CÙNG TOÀN THỂ GIA ĐÌNH MẠNH KHỎE, HẠNH PHÚC VÀ THÀNH CÔNG!
--------------------------
💞 Rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các Mạnh thường quân, Quý nhà hảo tâm, các tổ chức đối với công tác thiện nguyện tại TTYT huyện Tiên Du.
📲 Chi tiết vui lòng liên hệ: Tổ Công tác xã hội (Số điện thoại: 0904089260) để được tư vấn và hỗ trợ. Trân trọng!
* MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI CHƯƠNG TRÌNH