SỞ Y TẾ KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT ĐỐI VỚI THÀNH TÍCH KỊP THỜI CẤP CỨU THÀNH CÔNG CHO NGƯỜI BỆNH

01/12/2023

Chiều ngày 30/11, tại Trung tâm Y tế huyện Tiên Du đã tổ chức Hội nghị công bố Quyết định khen thưởng và trao giấy khen của Giám đốc Sở Y tế Bắc Ninh cho 10 cá nhân thuộc Khoa Hồi sức cấp cứu - Thận nhân tạo - Gây mê hồi sức, Trung tâm Y tế huyện Tiên Du về thành tích “Đã kịp thời cấp cứu thành công bệnh nhân bị tai nạn giao thông” theo Quyết định số 437/QĐ-SYT ngày 24/11/2023.

Đồng chí Nguyễn Chí Hành - Phó giám đốc Sở Y tế trao giấy khen cho 10 cá nhân trong ê kip cấp cứu 

Tham dự hội nghị, có đồng chí Nguyễn Chí Hành - Phó giám đốc Sở Y tế; chuyên viên phòng Tổ chức hành chính Sở Y tế; Về phía Trung tâm, có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám đốc, lãnh đạo các khoa, phòng trực thuộc và cá nhân được khen thưởng.

Trước đó, Khoa Hồi sức cấp cứu-TNT-GMHS đã tiếp nhận và thực hiện cấp cứu thành công cho bệnh nhân bị tai nạn giao thông được chẩn đoán đa chấn thương, tiên lượng rất nặng, nguy cơ tử vong. Sau khi được hồi sức tích cực, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và được chuyển lên Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 tiếp tục điều trị. Sau hơn 02 tháng điều trị tích cực, tình trạng bệnh nhân có tiến triển tốt, dần hồi phục và đã được ra viện.

Bệnh nhân sau khi được ra viện đã cùng gia đình đến khoa Hồi sức cấp cứu để cảm ơn các bác sĩ, điều dưỡng trong Khoa.

Thay mặt Lãnh đạo Sở Y tế, đồng chí Nguyễn Chí Hành đã biểu dương và trao tặng Giấy khen của Giám đốc Sở Y tế đối với 10 viên chức tham gia Ê kip cấp cứu.

Phát biểu tại hội nghị, Đồng chí Lê Việt An - Giám đốc Trung tâm bày tỏ sự cảm ơn đối với Lãnh đạo Sở Y tế đã quan tâm, ghi nhận thành tích, kịp thời khen thưởng, động viên các cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc cấp cứu cho bệnh nhân; cảm ơn sự hỗ trợ về chuyên môn của Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ cao cấp Mai Xuân Hiên và sự cố gắng, nỗ lực hết mình vì người bệnh của các bác sĩ, điều dưỡng trong khoa HSCC-TNT-GMHS.

Cũng tại hội nghị, với thành tích này, lãnh đạo Trung tâm cũng trao quà để động viện, kích lệ các bác sĩ, điều dưỡng tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hơn nữa trong công tác chữa bệnh cứu người, không ngừng nâng cao tay nghề, kịp thời cứu chữa nhiều ca bệnh hơn nữa.

Trong thời gian qua, nhờ sự hỗ trợ về chuyên môn, kỹ thuật của chuyên gia, các bác sĩ, điều dưỡng Trung tâm đã không ngừng được nâng cao kỹ năng chuyên môn, triển khai được nhiều kỹ thuật mới, kỹ thuật hiện đại, cấp cứu thành công nhiều ca bệnh khó. Qua đó, nâng cao uy tín, chất lượng khám, cấp cứu và điều trị cho người bệnh tại Trung tâm.

ChuyenNguyen - TTYT huyện Tiên Du