TẶNG QUÀ CHO BỆNH NHÂN NHI NHÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1.6

01/06/2023

          Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, với mong muốn mang lại cho các bệnh nhân nhi đang điều trị nội trú tại Trung tâm Y tế huyện Tiên Du một Tết thiếu nhi vui vẻ, hạnh phúc và động viên tinh thần cho các bé, chiều ngày 01/6, chị Đào Thị Thúy Hạnh (thôn Xuân Hội - xã Lạc Vệ) và đại diện Công ty TNHH Yakult Việt Nam đã đến trao những phần quà vô cùng có ý nghĩa tặng cho các bé. Cùng tham gia chương trình có Ban giám đốc và các nhân viên thuộc Tổ CTXH của Trung tâm.

Chị Đào Thị Thúy Hạnh trực tiếp trao các phần quà rất có ý nghĩa cho các cháu.

Các phần quà do Công ty TNHH Yakult Việt Nam trao tặng

          Mỗi bé được tặng 2 suất quà bao gồm: sữa, bánh kẹo, đồ dùng học tập, đồ chơi và 02 lốc sữa chua uống lên men Yakult. Những món quà tuy nhỏ nhưng là niềm động viên lớn đối với bệnh nhi và người nhà của các con, giúp các con có thêm niềm vui, phấn khởi trong ngày Tết thiếu nhi, hi vọng rằng các con có một ngày Tết thiếu nhi thật ấm áp và ý nghĩa.

        Thay mặt những bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm, xin trân trọng cảm ơn Quý đơn vị, nhà hảo tâm. Kính chúc anh, chị thật nhiều sức khỏe và tiếp tục đồng hành với Trung tâm trong những chương trình tiếp theo.