Tặng quà tết cho bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Tiên Du

25/01/2024

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp thìn, sáng ngày 24/01/2024, Hội đồng niên 1987 huyện Tiên Du và Tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp với Phòng Điều dưỡng-Công tác xã hội, Trung tâm Y tế huyện Tiên Du tổ chức chương trình thăm hỏi, tặng quà Tết cho các bệnh nhân chạy thận nhân tạo và bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị nội trú tại Trung tâm. Tổng số là 50 suất quà.

Đây là những bệnh nhân đã điều trị lâu năm tại Trung tâm, những bệnh nhân cao tuổi mắc bệnh mãn tính, bệnh nhân có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Những phần quà của Hội trước thềm năm mới thật sự có ý nghĩa, giúp động viên, khích lệ tinh thần rất lớn để bệnh nhân vui xuân, đón tết.

Phát biểu tại chương trình, Chị Bùi Thị Thu Hà, người kết nối với Hội đồng niên 1987 huyện Tiên Du và tỉnh Bắc Ninh chia sẻ: Với tinh thần “Lan tỏa yêu thương, cho đi là còn mãi”, những thành viên trong đoàn mong muốn có thể chia sẻ khó khăn, mang đến niềm vui, sự ấm áp cho người bệnh nhân dịp Tết Nguyên đán đang đến gần. Chúc bệnh nhân nhanh chóng phục hồi sức khỏe, đón năm mới bình an, hạnh phúc bên gia đình.

ChuyenNguyen - TTYT huyện Tiên Du

* Một số hình ảnh tại chương trình: