Tặng quà “Tết Trung thu” cho bệnh nhân nhi tại TTYT huyện Tiên Du

28/09/2023

Chiều ngày 28/9, Trung tâm y tế huyện Tiên Du phối hợp cùng các nhà tài trợ  tổ chức Chương trình tặng quà “ Tết Trung Thu” cho bệnh nhân nhi điều trị nội trú tại Trung tâm

Tham dự hoạt chương trình có các đồng chí đại diện Lãnh đạo Trung tâm, nhân viên CTXH, các nhà tài trợ và rất nhiều phụ huynh cùng các bệnh nhân nhi tạo nên không khí sôi động, vui vẻ trong ngày hội.

Lãnh đạo đơn vị và đại diện nhà tài trợ trao quà cho các bé

Trung tâm hiện có 36 bệnh nhi đang điều trị nội trú. Hàng ngày các cháu phải đối mặt với bông băng, thuốc, tiêm truyền. Thấu hiểu những thiệt thòi của các cháu, Trung tâm và các nhà tài trợ mong muốn mang đến một mùa Tết Trung Thu ngập tràn niềm vui và hạnh phúc cho các bệnh nhi đang phải xa nhà. Đồng thời chia sẻ, khích lệ tinh thần, giúp các em nhỏ chiến thắng bệnh tật, sớm bình phục và được trở về bên gia đình.

Tại Chương trình, các bé được giao lưu cùng chú hề vặn bóng tạo hình nghệ thuật, được tặng những quả bóng ngộ nghĩnh. Nhân dịp này, các nhà tài trợ cũng đã trao 86 phần quà là bánh kẹo, đồ chơi, sữa và trao 36 phần quà là tiền mặt trị giá 50.000đ/suất.

Những món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn chia sẻ, động viên tinh thần các cháu và gia đình tiếp tục nỗ lực điều trị, vượt qua khó khăn, bệnh tật, tạo niềm vui cho các cháu đón một Tết Trung thu ấm áp, tràn ngập yêu thương. Qua đó cũng thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Trung tâm và cộng đồng tới các cháu thiếu nhi.

------

Xin trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ: Công ty TNHH Yakult Việt Nam, thầy trụ trì chùa Phúc Lâm Tự cùng các phật tử, Bác sĩ CK II Lê Việt An - Giám đốc Trung tâm.