Tổ chức chương trình "Vui Tết Trung thu" cho bệnh nhi tại TTYT huyện Tiên Du

17/09/2024

         Trung thu là Tết đoàn viên, là ngày gia đình sum họp, là ngày các em nhỏ háo hức, mong chờ được phá cỗ Trung thu. Thế nhưng không phải em nhỏ nào cũng được đón mùa Trung thu trọn vẹn niềm vui bên gia đình. Thấu hiểu điều đó, sáng ngày 17/9, Trung tâm y tế huyện Tiên Du phối hợp với nhà tài trợ tổ chức chương trình "Vui Tết Trung thu" cho các bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm.

          Chương trình có sự tham dự của BsCKII. Lê Việt An - Giám đốc Trung tâm; 60 bệnh nhi, người nhà của bệnh nhi; cùng đồng hành là các nhà tài trợ, nhân viên Tổ công tác xã hội.

    BsCKII. Lê Việt An - Giám đốc Trung tâm và nhà tài trợ trao quà cho các bé     

   Tại đây, các em đã được tham gia vui chơi tô tượng, tô vẽ mặt nạ trên giấy bồi và được nhận những món quà tặng, bánh kẹo, sữa từ các nhà tài trợ. Đây là động lực, là nguồn động viên tinh thần to lớn đối với các em nhỏ và người nhà các em, với mong muốn góp phần chia sẻ, khích lệ tinh thần, giúp các em nhỏ có một mùa Tết Trung thu ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.

 

          Trong những năm qua, bên cạnh hoạt động chăm sóc sức khỏe người dân, lãnh đạo Trung tâm cũng luôn quan tâm đến đời sống tinh thần, đặc biệt là các bệnh nhi, người cao tuổi, và người bệnh có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

          Qua đây, Trung tâm xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới các tổ chức, nhà hảo tâm, mạnh thường quân, nhóm thiện nguyện đã đồng hành, chung tay, giúp đỡ tổ chức những chương trình vô cùng ý nghĩa mang lại niềm vui, động viên tinh thần, chia sẻ khó khăn cho người bệnh và người nhà người bệnh .