TỔ CHỨC PHÁT CHÁO MIỄN PHÍ TẠI TTYT HUYỆN TIÊN DU

16/06/2022

Bắt đầu từ ngày 16/6/2022, 02 lần/tuần, nhóm Thiện nguyện chùa Lim phối hợp với TTYT huyện Tiên Du tổ chức phát cháo từ thiện cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị nội trú tại đây. Đây là hoạt động thiết thực và mang giá trị nhân văn sâu sắc thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, sẻ chia, giúp đỡ đối với gia đình người bệnh.

                  

Nhóm Thiện nguyện đã có nhiều năm đồng hành cùng Trung tâm, mang hàng nghìn suất cháo ấm tình yêu thương trao đến tận tay người bệnh và người nhà người bệnh. Sau hơn một năm gián đoạn do bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, đến nay hoạt động phát cháo từ thiện của nhóm được tổ chức trở lại.

Theo lịch đã được thông báo trước, các thành viên trong nhóm lại chuẩn bị các nguyên liệu là những thực phẩm tươi, sạch, đầy đủ chất dinh dưỡng và đảm bảo an toàn thực phẩm để nấu những suất cháo ấm nóng mang đến trao tận tay người bệnh. Những suất cháo tuy nhỏ bé không mang lại giá trị to lớn về vật chất nhưng thể hiện sự yêu thương, tình cảm chân thành của những tập thể, cá nhân có tấm lòng nhân ái.

                    

Sắp tới chương trình sẽ tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm nhằm động viên tinh thần người bệnh, sẻ chia giúp bệnh nhân vơi bớt phần nào những khó khăn trong cuộc sống, đồng thời góp phần lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, nghĩa cử cao đẹp của cộng đồng xã hội.

ChuyenNguyen - TTYT huyện Tiên Du