TỔ CHỨC SINH HOẠT HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH THÁNG 11/2022

01/12/2022

         Chiều 30/11, Trung tâm Y tế huyện Tiên Du tổ chức buổi sinh hoạt hội đồng người bệnh. Tham dự có BSCKII. Lê Việt An - Phó giám đốc phụ trách TT, viên chức phòng Điều dưỡng-CTXH-KSNK, điều dưỡng trưởng các khoa, cùng gần 70 bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm.

BSCKII. Lê Việt An - PGĐ phụ trách Trung tâm thay mặt đơn tiếp thu ý kiến đóng góp

          Sinh hoạt hội đồng người bệnh là hoạt động thường xuyên tại Trung tâm, giúp cho lãnh đạo đơn vị, nhân viên y tế và người bệnh, gia đình người bệnh có thể trao đổi ý kiến để có sự điều chỉnh kịp thời và nâng cao chất lượng phục vụ chăm sóc sức khoẻ cho người bệnh.

          Tại buổi sinh hoạt, TTYT huyện Tiên Du đã lắng nghe các ý kiến đóng góp cũng như tâm tư, nguyện vọng từ phía người bệnh và người nhà người bệnh về tinh thần, thái độ phục vụ người bệnh của đội ngũ nhân viên y tế, về cơ sở vật chất và những đề xuất nhằm cải thiện chất lượng phục vụ khám chữa bệnh tốt hơn nữa trong thời gian tới. Các thành viên tham dự đã có những chia sẻ chân thành, cởi mở và có những đánh giá tích cực về sự phục vụ tận tình, chu đáo đội ngũ nhân viên y tế. Bên cạnh đó, cũng có những đề xuất về việc cần sửa chữa, bổ sung cơ sở vật chất tại các phòng bệnh để quá trình sinh hoạt của người bệnh được thuận tiện, dễ dàng hơn.

Chia sẻ ý kiến từ phía người bệnh

          Tất cả những ý kiến đóng góp đã được lãnh đạo đơn vị tiếp nhận, đồng thời chia sẻ về những khó khăn trong công tác đấu thầu, mua sắm, sửa chữa; một số khu vực cơ sở hạ tầng xuống cấp, để người bệnh hiểu và thông cảm. Đồng thời BSCKII. Lê Việt An cũng như đưa ra chỉ đạo cho các bộ phận, cá nhân phụ trách cần rà soát sửa chữa các trang thiết bị, kịp thời giải quyết, khắc phục những tồn tại, thiếu sót nâng để cao hơn nữa chất lượng chăm sóc người bệnh, hướng tới mục tiêu “Lấy người bệnh làm trung tâm, vì sự hài lòng của người bệnh”.

        Cũng tại buổi sinh hoạt, mỗi thành viên tham dự đã nhận được một phần quà là 01 lốc sữa chua uống Yakult  giúp hỗ trợ dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ phục hồi sức khỏe từ Công ty TNHH Yakult Việt Nam tại Hà Nội.

 

ChuyenNguyen - TTYT huyện Tiên Du