Tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn TTYT huyện Tiên Du, nhiệm kỳ 2022-2024

13/05/2022

Thực hiện kế hoạch và hướng dẫn của Ban thường vụ Huyện đoàn Tiên Du về việc tổ chức Đại hội đoàn các cấp, tiến tới đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Tiên Du lần thứ 18, nhiệm kỳ 2022 – 2027, được sự nhất trí của Ban thường vụ huyện đoàn, Đảng ủy, Ban giám đốc TTYT Tiên Du, ngày 12/5/2022, Chi đoàn TTYT Huyện Tiên Du long trọng tổ chức Đại hội Chi Đoàn lần thứ 2, nhiệm kỳ 2022-2024. Đến tham dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Trịnh Thanh Bình - Phó Bí thư Huyện đoàn, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám đốc Trung tâm. Ngoài ra, đại hội còn có sự tham gia của các đồng chí Trưởng các khoa, phòng và 115 đồng chí đoàn viên trong chi đoàn TTYT huyện Tiên Du.

    

  Tại đại hội, các đại biểu tham dự đã được nghe báo cáo đánh giá kết quả hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019-2022; phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2024. Đoàn viên thanh niên chiếm khoảng ½ tổng số viên chức, lao động của Trung tâm. Đây là lực lượng đóng vai trò nòng cốt trong triển khai các hoạt động của đơn vị. Trong nhiệm kỳ vừa qua, mặc dù gặp không ít những khó khăn, thử thách nhưng dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy TTYT Tiên Du và BTV huyện Đoàn, sự đoàn kết thống nhất của các đồng chí Đoàn viên trong chi Đoàn, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của chi Đoàn tiếp tục được giữ vững và có những bước phát triển mới. Chi đoàn đã triển khai thực, hiện tốt các Nghị quyết của Đảng ủy; tích cực thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, đặc biệt là những đóng góp trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; hưởng ứng tham gia các phong trào như văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, các phong trào tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng: Khám tư vấn cấp phát thuốc, hiến máu nhân đạo.. Bên cạnh đó, báo cáo cũng thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế   cần khắc phục và đưa ra phương hướng hoạt động nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2022-2024.

     

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trịnh Thanh Bình - Phó Bí thư Huyện đoàn đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Chi đoàn trong việc thực hiện công tác chuyên môn và các hoạt động của Đoàn thanh niên. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới chi đoàn tiếp tục Chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đồng thời nỗ lực, cố gắng hơn nữa, không ngừng đổi mới, sáng tạo, đẩy mạnh tinh thần học tập, nghiên cứu vừa thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn vừa triển khai có hiệu quả công tác Đoàn góp phần vào xây dựng tổ chức đoàn ngày càng vững mạnh.

Thay mặt Chi đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Xô - Bí thư Ban chấp hành chi đoàn khóa 1, tiếp thu toàn bộ ý kiến chỉ đạo và hy vọng trong thời gian sắp tới tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa của Huyện đoàn, Đảng ủy, Ban giám đốc. Đồng thời, chi đoàn sẽ cố gắng khắc phục những tồn tại, hạn chế và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đại hội cũng đã tiến hành bỏ phiếu và bầu trực tiếp Bí thư, BCH chi đoàn. Đồng chí Nguyễn Văn Xô được bầu giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn TTYT huyện Tiên Du khoá 2, nhiệm kỳ 2022-2024. Đồng thời, đại hội cũng đã bầu ra 03 đại biểu chính thức, 01 đại biểu dự khuyết đại diện cho Chi đoàn đi dự Đại hội Huyện Đoàn Tiên Du lần thứ 18, nhiệm kỳ 2022-2027. Nhân dịp này, Đại hội cũng đã thông qua Quyết định trưởng thành đoàn cho 28 đoàn viên đủ điều kiện. Đồng chí Nguyễn Văn Đưởng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc lên tặng quà lưu niệm cho các đồng chí trưởng thành Đoàn.

Trong không khí sôi nổi, vui tươi và tinh thần làm việc dân chủ, trách nhiệm, Đại hội chi Đoàn TTYT huyện Tiên Du lần thứ 2, nhiệm kỳ 2022 – 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

ChuyenNguyen - TTYT huyện Tiên Du