TRAO TẶNG SỮA YAKULT CHO BỆNH NHÂN NHI TẠI TTYT HUYỆN TIÊN DU

06/10/2022

Chiều ngày 06/10/2022, Công ty TNHH Yakult Việt Nam tại Hà Nội đã có buổi trao tặng sản phẩm sữa uống lên men Yakult cho các bệnh nhân nhi đang điều trị tại TTYT huyện Tiên Du. Mỗi cháu nhận được 01 suất quà là 01 lốc sữa uống lên men yakult giúp hỗ trợ dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng và phục hồi sức khỏe.

Tại buổi trao tặng, chị Trần Thị Na - đại diện cho công ty, đã trực tiếp giới thiệu về những lợi ích và hướng dẫn sử dụng sản phầm cho người bệnh và người nhà người bệnh. 

Chị Trần Thị Na - đại diện cho công ty TNHH Yakult Việt Nam tại Hà Nội 

Trong thời gian tới, công ty tiếp tục đồng hành cùng tổ chức trao tặng sản phẩm cho những người bệnh khác và nhân viên y tế của Trung tâm. Theo kế hoạch, công ty sẽ tổ chức trao quà 01 lần/tháng vào chiều thứ 5 của tuần đầu tiên trong tháng.

Đây là món quà mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, động viên của công ty TNHH Yakult Việt Nam đến những người bệnh và nhân viên y tế tại Trung tâm.

Thay mặt đơn vị, thay mặt những bệnh nhân, đồng chí Lê Việt An - PGĐ phụ trách Trung tâm đã ghi nhận sự quan tâm, chia sẻ và gửi lời cảm ơn chân thành tới Công ty TNHH Yakult Việt Nam.

Trước đó, trong thời gian TTYT huyện Tiên Du triển khai hoạt động Bệnh viện dã chiến số 1, tiếp nhận, điều trị và cách ly bệnh nhân Covid-19, công ty TNHH Yakult Việt Nam cũng đã trao tặng miễn phí hàng nghìn chai sữa uống lên men yakult cho cán bộ nhân viên y tế và các bệnh nhân. Cho đến nay công ty đã và đang tiếp tục thực hiện hỗ trợ sản phẩm miễn phí cho bệnh nhân điều trị, cán bộ nhân viên y tế tại nhiều bệnh viện và cơ sở y tế.

ChuyenNguyen - TTYT huyện Tiên Du