Trung tâm Y tế huyện Tiên Du mời Bác sĩ chuyên gia đầu ngành về hỗ trợ chuyên môn

06/04/2021

         Sáng ngày 06/4/2021, Trung tâm Y tế huyện Tiên Du long trọng tổ chức buổi tiếp đón PGS.TS.BSCK II - Bác sĩ Cao cấp - Thầy thuốc Ưu tú Tô Văn Hải về hỗ trợ chuyên môn tại Trung tâm. PGS Tô Văn Hải là bác sĩ chuyên gia đầu ngành có nhiều năm kinh nghiệm và công trình nghiên cứu trong lĩnh vực nội khoa, bệnh lý tim mạch và nhi khoa.

           

          Đây là một trong những chủ trương của Trung tâm, nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và phát triển dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao tại đơn vị. Đồng thời, tạo điều kiện cho người dân địa phương vừa được hưởng dịch vụ khám, tư vấn điều trị trực tiếp từ các chuyên gia đầu ngành, vừa được hưởng chế độ bảo hiểm y tế ngay tại Trung tâm.

          Trong ngày làm việc đầu tiên, PGS Tô Văn Hải đã tham gia đi buồng, khám, hội chẩn bệnh nhân nặng tại các khoa Nội, Nhi, Hồi sức cấp cứu và thống nhất phương pháp điều trị tiếp theo. Tại phòng khám Khoa Khám bệnh, PGS Tô Văn Hải trực tiếp khám, tư vấn cho nhiều bệnh nhân đến khám các bệnh về nội khoa, bệnh lý tim mạch và nhi khoa.

          Có được sự hỗ trợ trực tiếp về chuyên môn từ chuyên gia giỏi cùng sự đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại trong khám chữa bệnh, các cán bộ, y bác sỹ tận tình, chu đáo sẽ giúp Trung tâm Y tế huyện Tiên Du ngày càng tạo được niềm tin và nâng cao hiệu quả trong việc khám và điều trị cho người bệnh.