Trung tâm Y tế huyện Tiên Du tổ chức Hội nghị viên chức, lao động và triển khai nhiệm vụ năm 2024

02/01/2024

Ngày 29/12/2023, Trung tâm Y tế huyện Tiên Du long trọng tổ chức Hội nghị viên chức, lao động và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Phạm Xuân Yến - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế, cán bộ phòng Tổ chức hành chính Sở, lãnh đạo Phòng Y tế huyện. Về phía Trung tâm, có 134 đại biểu đại diện cho các tổ chức, các khoa/phòng/trạm y tế. Đoàn chủ tịch điều hành hội nghị là Đồng chí Lê Việt An - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Trung tâm và đồng chí Nguyễn Thị Thuỳ Dương - Chủ tịch CĐCS, Phó giám đốc Trung tâm.

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động của đơn vị năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động năm 2023; Báo cáo kết quả đánh giá thực hiện Quy chế dân chủ; Báo cáo công khai tài chính và dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2024; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban TTND năm 2023 và chương trình hoạt động của năm Ban TTND năm 2024.  

Trong năm 2023, Đảng ủy, Trung tâm Y tế huyện Tiên Du đã tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo tập thể viên chức, lao động đơn vị thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, cải cách thủ tục hành chính trong đơn vị. Nâng cao chất lượng đội ngũ viên chức. Chú trọng phát triển các kỹ thuật mới, kỹ thuật chuyên sâu trong công tác hồi sức cấp cứu, khám bệnh, chữa bệnh. Tích cực tham gia các phong trào thi đua, nghiên cứu khoa học...

Tại hội nghị, các đại biểu tham dự cũng được nghe các ý kiến tham luận về những thuận lợi, khó khăn và giải pháp triển khai thực hiện hoạt động công tác xã hội tại Trung tâm; Triển khai thực hiện Bộ tiêu chí Quốc gia về y tế xã giai đoạn đến năm 2030; Công tác phát triền kỹ thuật mới, kỹ thuật hiện đại trong công tác Hồi sức cấp cứu tại TTYT huyện Tiên Du.

Đoàn Chủ tịch cũng giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của viên chức, người lao động liên quan đến các nội dung được trình bày trong hội nghị; bàn về các biện pháp thực hiện chỉ tiêu kế hoạch năm 2024 và các biện pháp cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao đời sống của viên chức, người lao động trong đơn vị.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Phạm Xuân Yến - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế ghi nhận, biểu dương những nỗ lực và kết quả đã đạt được của Trung tâm Y tế huyện Tiên Du trong năm 2023. Đặc biệt là đơn vị đã khắc phục những khó khăn sau đại dịch Covid-19, dần tiếp cận người dân và khôi phục lại hoạt động khám, chữa bệnh; triển khai được nhiều kỹ thuật hiện đại về phẫu thuật, hồi sức cấp cứu cho người bệnh. Đồng thời, đồng chí cũng đã chỉ ra những tồn tại và hạn chế cần khắc phục. Trên cơ sở đó, đồng chí yêu cầu trong thời gian tới, đơn vị cần cố gắng hơn nữa để hoàn thành được các chỉ tiêu được giao.

Giám đốc và Chủ tịch CĐCS Trung tâm ký kết giao ước thi đua năm 2024

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch Công đoàn ngành, BSCKII. Lê Việt An - Bí thư Đảng ủy thay mặt đơn vị gửi lời cảm ơn tới Sở Y tế, Công đoàn ngành đã luôn quan tâm, hỗ trợ Trung tâm. Đồng chí cũng xin hứa sẽ cùng tập thể đơn vị tiếp tục đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tại hội nghị, Ban Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Trung tâm đã thực hiện ký kết giao ước thi đua năm 2024. Các đại biểu tham dự cũng thống nhất 100% biểu quyết thông qua dự thảo Nghị Quyết Hội nghị viên chức, người lao động năm 2024.

ChuyenNguyen - TTYT huyện Tiên Du