TTYT HUYỆN TIÊN DU SẴN SÀNG BẦU CỬ TẠI KHU CÁCH LY

21/05/2021

Chiều ngày 21/5, đồng chí Nguyễn Tiến Tài, TUV, Bí thư Huyện ủy đã có buổi kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 tại khu vực bầu cử Bệnh viện dã chiến số 1 đặt tại Trung tâm Y tế huyện Tiên Du. Cùng tham gia có đại diện lãnh đạo một số phòng, ban, ngành của huyện và xã Liên Bão.

               

Đồng chí Nguyễn Tiến Tài, TUV, Bí thư Huyện ủy kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại khu vực TTYT huyện Tiên Du

Đồng chí Nguyễn Văn Đưởng – Bí thư Đảng ủy, giám đốc Trung tâm đã báo cáo về công tác chuẩn bị bầu cử và đối tượng, số lượng cử tri tham gia bầu cử tại đơn vị.

Do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 nên tại khu vực bầu cử TTYT huyện Tiên Du – thôn Hoài Trung, xã Liên Bão, huyện Tiên Du sẽ diễn ra trước 01 ngày so với ngày bầu cử toàn quốc. Như vậy, vào ngày 22/5, các cử tri của khu vực bỏ phiếu TTYT huyện gồm đội ngũ y, bác sĩ, lực lượng làm nhiệm vụ và bệnh nhân điều trị sẽ tham gia bầu cử tại đây.

Số lượng cử tri sẽ được cập lại cho đến sát ngày bầu cử, để danh sách cử tri chính xác nhất có thể, vì trong khoảng thời gian này sẽ có những ca bệnh được xuất viện hoặc ca mới được đưa đến bệnh viện.

Đồng chí Nguyễn Tiến Tài đánh giá cao về công tác phòng, chống dịch bệnh của đơn vị trong thời gian qua, đồng thời chỉ đạo đơn vị phối hợp với địa phương chuẩn bị đây đủ các điều kiện về cơ sở vật chất như hòm phiếu, con dấu, bảng niêm yết danh sách cử tri, danh sách người ứng cử, các tài liệu phục vụ bầu cử…tại khu vực bầu cử đúng quy trình, tiến độ, và theo quy định pháp luật. Công tác y tế cần được đảm bảo an toàn tuyệt đối, các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 cần thực hiện theo đúng hướng dẫn, quy trình để cuộc bầu cử diễn ra được an toàn.