TTYT huyện Tiên Du tổ chức các hoạt động kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

17/02/2023

            Nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2023), Trung tâm Y tế huyện Tiên Du phối hợp với Công đoàn cơ sở, Chi Đoàn thanh niên tổ chức các hoạt động vui chơi, thể thao nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi, tích cực rèn luyện sức khỏe góp phần thực hiện tốt trọng trách, nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

            Trong 3 ngày, 14 - 16/02/2023, tại Trung tâm y tế huyện Tiên Du đã diễn ra 03 nội dung thi đấu là: Nhảy bao bố, kéo co và cầu lông với tổng số 150 vận động viên tham dự. Ở mỗi nội dung, Ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm và sắp xếp các đội thi đấu. Các vận động viên đã thi đấu nỗ lực, cống hiến hết mình với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.

           Các hoạt động vui chơi, thể thao không chỉ mang lại niềm vui cho các vận động viên mà còn lan toả, truyền cảm hứng luyện tập thể thao nâng cao sức khỏe, tăng cường sự giao lưu, đoàn kết giữa các khoa/phòng/trạm y tế xã, thị trấn góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

          Với tinh thần làm việc nghiêm túc và công tâm, BTC đã ghi nhận thành tích các đội với  01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và các giải khuyến khích. Cụ thể:

          - Giải nhất cuộc thi nhảy bao bố nam: ĐD. Nguyễn Khắc Giang - Khoa HSCC-TNT-GMHS;

         - Giải nhất cuộc thi nhảy bao bố nữ: Bs. Đỗ Thị Thịnh - Khoa Nhi - TN

         - Giải nhất môn thi Kéo co: Tập thể Phòng TCCB-HCQT

          - Giải nhất thi đấu cầu lông: Đôi nam, Khoa HSCC-TNT-GMHS

          Cũng nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam, tại Trung tâm y tế huyện Tiên Du sẽ diễn ra chương trình Hiến máu tình nguyện “BLOUSE TRẮNG - TRÁI TIM HỒNG” được tổ chức vào ngày 21/02/2023; Tổ chức mít tinh kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam dự kiến vào ngày 26/02/2023.

        Ngoài tổ chức các hoạt động tại đơn vị, Trung tâm sẽ tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao do ngành Y tế tổ chức với các nội dung: Cầu lông, bóng đá nam, kéo co, nhảy bao bố cướp cờ, cắm hoa.

ChuyenNguyen - TTYT huyện Tiên Du

* MỘT SỐ HÌNH ẢNH: