TTYT HUYỆN TIÊN DU TỔ CHỨC HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG NĂM 2022

25/01/2022

Chiều ngày 22/01/2022, Trung tâm Y tế huyện Tiên Du đã tổ chức Hội nghị viên chức, lao động và triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Tô Thị Mai Hoa – TUV, Giám đốc Sở Y tế; đồng chí Phạm Xuân Yến - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban của Sở Y tế; Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh, phòng Y tế huyện.

                

Đồng chí Nguyễn Thị Thùy Dương - Phó giám đốc TTYT huyện trình bày Báo cáo kết quả công tác năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022

Năm 2021, mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh, huyện có những diến biến phức tạp, tuy nhiên, được sự quan tâm chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh các cấp, Trung tâm Y tế huyện Tiên Du đã nhanh chóng ổn định tình hình, chủ động tham mưu và huy động tối đa nguồn lực, nhân lực cho công tác phòng chống dịch bệnh. Đồng thời, Trung tâm đẩy mạnh triển khai công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19. Tính đến ngày 18/01/2022, tỷ lệ tiêm chủng đủ mũi trên địa bàn huyện đạt 83,6%, số người được tiêm mũi 3 là 86.623, đạt tỷ lệ 57,5%. Thực hiện tốt công tác thu dung, quản lý, điều trị bệnh nhân Covid-19 tại Trung tâm, các khu cách ly tập trung và cách ly tại nhà. Duy trì hoạt động các chương trình y tế, dân số, thực hiện có hiệu quả các dịch vụ kỹ thuật mới trong khám, chữa bệnh, tiếp tục cải cách các thủ tục hành chính và ứng dụng công nghệ thông tin vào.

Tại hội nghị, đại diện các khoa, phòng, TYT xã, thị trấn đã trình bày các ý kiến, tham luận. Đồng thời, đơn vị cũng đã được nghe các ý kiến đánh giá, đóng góp, bổ sung về công tác tổ chức cán bộ, kế hoạch tài chính, công tác chuyên môn, công tác tham mưu từ các đại biểu đại diện các phòng, ban Sở Y tế, Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Phòng Y tế huyện Tiên Du nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của đơn vị.

                  

Đồng chí Hạ Bá Chân - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh đóng góp ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Tô Thị Mai Hoa – TUV, Giám đốc Sở Y tế đã biểu dương tinh thần và những kết quả đạt được của Trung tâm Y tế huyện Tiên Du trong thời gian vừa qua, đồng thời cũng thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế mà đơn vị cần khắc phục trong thời gian tới, nhất là trong công tác quản lý điều hành, thực hiện có hiệu quả các dịch vụ  kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng công tác khám chữa bệnh, phòng chống dịch bệnh Covid-19. 

             

Đồng chí Tô Thị Mai Hoa – TUV, Giám đốc Sở Y tế phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Văn Đưởng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTYT huyên Tiên Du thay mặt đơn vị tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Giám đốc, lãnh đạo các phòng, ban của Sở Y tế. Đồng thời, bày tỏ mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện hơn nữa của các đồng chí lãnh đạo Sở Y tế - Công đoàn Ngành; Các phòng chức năng của Sở Y tế, Huyện ủy, UBND huyện. Đơn vị sẽ quyết tâm, cố gắng khắc phục những tồn tại, hạn chế, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước và Sở Y tế đã giao cho.

Nhân dịp này, Đồng chí Tô Thị Mai Hoa – Giám đốc Sở Y tế, đồng chí Phạm Xuân Yến - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế đã trao tặng Bằng khen, Giấy khen của Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Sở Y tế và Công đoàn Ngành đối với các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong năm 2021.