TTYT huyện Tiên Du tổ chức Lễ kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2023)

28/02/2023

         Hòa trong không khí Ngành Y tế cả nước chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, sáng ngày 26/02/2023, Trung tâm Y tế huyện Tiên Du long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2023) nhằm ôn lại truyền thống quý báu của Ngành, tôn vinh những cán bộ viên chức, lao động đã có nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2022.

Các đồng chí Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Tiên Du tặng hoa chúc mừng

          Tham dự Lễ kỷ niệm và tặng hoa chúc mừng có các đồng chí Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Tiên Du; đại diện một số cơ quan, đơn vị, ban ngành, tổ chức đóng trên địa bàn huyện; cùng tham dự có PGS.TS. BSCKII Tô Văn Hải; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban chấp hành các đoàn thể, viên chức, lao động của Trung tâm;

          Mở đầu buổi Lễ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do cán bộ, nhân viên y tế của Trung tâm biểu diễn chào mừng Kỷ niệm Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2. Tiếp đến, BSCKII. Lê Việt An - Phó giám đốc phụ trách Trung tâm đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống của Ngành, những kết quả nổi bật của đơn vị trong năm 2022. Trong những năm qua, ngành y tế nói chung và Trung tâm Y tế huyện Tiên Du nói riêng đã gặp không ít khó khăn do tình hình dịch bệnh, tình trạng thiếu thuốc, vật tư y tế..Tuy nhiên đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế của đơn vị luôn xác định được trọng trách của mình, tích cực rèn luyện, phấn đấu, nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, tích cực tham gia phong trào thi đua học tập và làm theo tư tưởng, phong cách, đạo đức Hồ Chí Minh, thực hiện tốt lời dạy của Bác  “Lương y như từ mẫu”.

          Trong không khí trang trọng, chân thành và phấn khởi của buổi Lễ kỷ niệm, đại diện cho viên chức, lao động các khoa, phòng, trạm y tế cũng đã có những phát biểu chia sẻ cảm nghĩ về quá trình công tác, về trọng trách nhiệm vụ của người cán bộ ngành y. Đồng thời bày tỏ sự quyết tâm, cùng đoàn kết, cố gắng vượt qua những khó khăn để hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo đơn vị trao Giấy khen của Giám đốc Sở y tế cho các cá nhân có thành tích xuất sắc được tặng khen thưởng năm 2022

          Nhân dịp này, Trung tâm đã công bố các Quyết định khen thưởng và trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, Giấy khen Giám đốc Sở Y tế Bắc Ninh, Chủ tịch UBND huyện cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được tặng khen thưởng năm 2022.

          Trước đó, trong chuỗi các hoạt động hướng tới chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, Trung tâm Y tế huyện đã tổ chức các hoạt động thể dục thể thao tại đơn vị như nhảy bao bố, kéo co, cầu lông, tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện “blouse trắng - Trái tim hồng” và tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao do ngành y tế tổ chức.

NguyenChuyen - TTYT huyện Tiên Du

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI LỄ KỶ NIỆM