Tưng bừng Đêm hội “Vui Tết Trung thu” tại TTYT huyện Tiên Du

23/09/2023

Hòa cùng không khí rộn ràng đón Tết trung thu trên khắp cả nước, được sự nhất trí của Đảng uỷ, Ban giám đốc, tối ngày 23/9, Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Tiên Du phối hợp với Chi đoàn thanh niên tổ chức chương trình “VUI TẾT TRUNG THU” cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ viên chức, người lao động trong Trung tâm và các bệnh nhân nhi đang điều trị nội trú tại Trung tâm.

Bác sĩ CKII. Lê Việt An - Giám đốc Trung tâm phát biểu khai mạc chương trình

Đêm hội “Vui tết Trung thu” được tổ chức nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức của gia đình, cộng đồng về việc bảo vệ, chăm sóc trẻ em. Đồng thời giúp các em hiểu biết được ý nghĩa, giá trị tốt đẹp của ngày Tết Trung thu cũng như những sinh hoạt văn hoá truyền thống của dân tộc ta và có một sân chơi bổ ích sau những ngày học tập, từ đó động viên và khuyến khích các em cố gắng học tập tích cực hơn để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Tại đây, các cháu thiếu nhi đã được xem biểu diễn múa lân; thưởng thức các tiết mục văn nghệ múa, hát sôi động; giao lưu với “chú Cuội - Chị Hằng”; tham gia các trò chơi có thưởng vui nhộn. Các chương trình vui chơi diễn ra trong không khí tràn đầy tiếng cười, tiếng hát, vui tươi, hồn nhiên, đáng yêu của các bé.

Tặng quà cho các cháu có thành tích cao trong học tập

Nhân dịp này, ngoài phần quà cho các cháu thiếu nhi do đơn vị trao tặng, các cháu học sinh đạt thành tích cao trong học tập (Các cháu đỗ Đại học; học sinh giỏi cấp Quốc gia, cấp tỉnh, cấp huyện) còn được nhận thêm phần thưởng do cá nhân Bác sĩ CKII Lê Việt An – Giám đốc Trung tâm trao tặng để động viên, khích lệ các cháu nhân dịp đầu năm học mới. Kết thúc Đêm hội Trung thu là tiệc phá cỗ, chia bánh kẹo cho tất cả các cháu thiếu nhi tham dự.

Chương trình đêm hội “Vui Tết trung thu” không chỉ là những món quà tinh thần rất ý nghĩa đối với các cháu thiếu nhi, mà còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo đến đời sống viên chức, người lao động, là niềm khích lệ và động viên toàn thể viên chức, lao động đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

ChuyenNguyen - TTYT huyện Tiên Du